Ikaw At Ako Tayong Dalawa Pinagtagpo

Buhat ng ikay naging akin. Rites Akoy nangungulila sa mga yakap mo Gusto kang makasama sa pag-iisa ko Bakit kasi tayong dalaway pinaglayo Kung iisa naman ang ating mga gusto.


Tayo Lang Dalawa By Ex Battalion Youtube

Tayoy pinagtagpo lang pala At hindi itinadhana para sa isat-isa Tayong dalawa ay patuloy na umaasa Ngunit ngayon kailangan ko ng lumayo.

Ikaw at ako tayong dalawa pinagtagpo. Pinagtagpo ng tadhana at ngayon ikakasal na. Sports Recreation in Sambag Cebu City Philippines. Ikaw at ako pinagtagpo Nag-usap ang ating puso Nagkasundong magsama habangbuhay Nagsumpaan sa Maykapal Walang iwanan tag-init o tag-ulan Haharapin bawat unos na mag-daan Sanay di magmaliw ang.

Ikaw At Ako Tayoy Pinagtagpo July 7 2017 Sana siya na yung taong tutupad sa pinapangarap mo yung taong aalagaan kadi ka sasaktan at pahahalagahan ka ng sobra gaya nung magkasama pa tayong dalawa. Na tayong dalawa Ay pinagtagpo ng himala. Kaya saating dalawa hindi ako ang nag-iwan kundi ikaw.

A-Bdim-Fm-C7- D-A-Bm-pause A-pause A Bdim Ikaw at ako pinagtagpo Fm C7 Nag-usap ang ating puso D A Bm Esus-E-Nagkasundong magsama habangbuhay A Bdim Nagsumpaan sa Maykapal Fm C7 Walang iwanan tag-init o tag-ulan D A Bm A pause Haharapin bawat unos na magdaan D Ddim Cm F7sus-F7 Sanay di magmaliw ang patingin Bm E A Em-A7-Kay daling. Tayong dalawa ay patuloy na umaasa Ngunit ngayon kailangan ko ng lumayo. Dalawang taong pinagtagpo At yon ay ikaw at ako Oo tayo ang tinutukoy ko Dahil ang tulang ito Ay ang ating kwento Kung paano tayo nagkatagpo Kung paano natin pinilit na tayo pa rin hanggang dulo At kung paano tayo nabiktima nang tadhanang mapagbiro Naalala mo pa ba.

Pero tama nga sila Na may mga taong pinagtagpo lang pero di pwedeng mag sama Taong pinagtagpo lang pero di. Nadarama ikaw lang ang nag-iisang mahalaga sa puso ko salamat dahil tayong dalawa ay pinagtagpo yan ang totoo kahit na lagi o minsan mong inaasar palagi akong nag-tatampo lahat nawawala sa pamamagitan ng yakap mo ikaw lang at ako sa ting mundo ang yakap mo ang syang nag-bibigay ng lahat sa kin sige na sabihin na mahal na mahal mo rin ako. Ikaw ang unang bumitaw sa lubid na nagbibigkis saating dalawa.

Masaya ako kapag masaya siya. Diyan tayo mag simula. Ikaw na itinanggi na minsan may AKO na dumating sa buhay mo.

Ikaw at ako ay pinagtagpo sa isang mundo. Ikaw at ako ay tunay na nagmamahalan Mga puso natiy pinagtagpo ng kapalaran Buong buhay koy handa kang paglingkuran Mga mata moy di paluluhain kailanman. Pareho tayong mag-isa at naghahanap ng makakasama.

Turn on notifications to stay updated with new u. Sabi mo gusto mo ako Aking pusot isip ay nagtatalo Kung maniniwala ba sa sinabi mo Dahil baka ikaw lamang ay nalilito Nalilito sapagkat ako lang naman ang kasama mo sa lungkot. Sabi mo gusto mo ako Aking pusot isip ay nagtatalo.

NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDEDI do NOT own the MUSIC and QUOTES used in this video. Chords relative to capo. Naalala mo pa ba noong una tayong nagkita Sa pag mamadali nagkabungguan tayong dalawa.

Wala naman tayong ginawa kung hindi maging totoo sa isat isa at i-enjoy lang ang bawat araw na magkasama. Sa isang mundo na punong-puno ng walang kasagutan at puro kasinungalingan. Diyan tayo nag simula sa simpleng MASAYA TAYO KAPAG MAG KASAMA.

Naniwala ikaw naniwala ako Na parehas tayong pinana ni kupido Naniwala ikaw naniwala ako Na tayong dalawa hanggang dulo. Ilan taon pa ang kailangang hintayin Para sa pangarap na nais nating abutin Ilang pagsubok pa ang dapat lampasan Hiling lang natiy mabigyan ng. Masakit at hanggang ngayon hirap na hirap parin akong bitawan ang mga alaala na minsan saaking nagpatawa at kumompleto pero tama na PAALAM na.

Pinaglayo ng distansya Pinagtagpo ng Panata Ronel Pabustan W. Sa simulay hirap tayong dalawa Isat isay di pa lubusang kilala Kalaunay ang mga binhi ay nagbunga na Sapagkat hangad nating dalawa ang lumigaya.


Johnoy Danao Ikaw At Ako Hq Audio Youtube


Ikaw At Ako Created By Johnoy Danao Popular Songs On Tiktok


Lyrics It Posts Facebook


Tayong Dalawa Ikaw At Ako Completed Master Wattpad


Pin On Songs


Kung Naging Tayong Dalawa Katrina Velarde Official Lyric Video Youtube


Johnoy Danao Ikaw At Ako Official Music Video Youtube


Johnoy Danao Ikaw At Ako Lyrics Genius Lyrics


Ikaw At Ako Guitar Tutorial Moira X Jason No Capo Youtube


close